GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM ĐÁ THẠCH ANH CAO CẤP & NHÀ PHÂN PHỐI TH HOME THỊNH PHÁT

Vicostone® là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh tại khu vực châu Á, được thành lập tháng 12 năm 2002 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Công ty TNHH Nội Thất TH HOME Thịnh Phát tự hào phân phối sản phẩm của VICOSTONE trên toàn quốc từ năm 2019.

Mang sứ mệnh hiện thực hóa mọi cam kết, luôn tiên phong sáng tạo để mang đến những sản phẩm có giá trị nghệ thuật độc đáo với chất lượng hàng đầu, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và truyền cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống của họ.

 CÔNG NGHỆ BRETON VÀ BÍ QUYẾT ĐỘC ĐÁO

 Vicostone là công ty đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ Breton – công nghệ độc quyền, được nghiên cứu và phát triển bởi Breton S.p.A (Italy), hãng số 1 toàn cầu về công nghệ sản xuất đá thạch anh. Hiệu ứng chân không (Vacuum) được tạo ra bởi quá trình nén rung sẽ nén chặt hỗn hợp cốt liệu và kết dính các hạt liệu với nhau, không khí bị loại bỏ hoàn toàn giữa các liên kết tạo nên một khối đặc chắc, giúp tăng cường các tính chất cơ lý của sản phẩm.
Đá thạch anh Vicostone® chứa khỏang 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên được kết dính bởi nhựa polymer cùng với các thành phần tạo màu sắc, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước cao hơn nhiều lần so với các loại vật liệu ốp lát khác.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐÁ THẠCH ANH

1/Độ bền cao

Đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE là loại đá được làm từ thạch anh tự nhiên với tỉ lệ là khoảng 90% cốt liệu. Thạch anh chính là khoáng vật có độ cứng cao, theo thang Mohs là 7/10, chỉ thấp hơn kim cương. Vì vậy, đá nhân tạo VICOSTONE có độ bền cao, có thể chống xước, chống thấm, chống ăn mòn hóa học. 

2/Chống thấm, chống ngấm tốt 

Các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE có độ hút nước thấp, dưới 0,05 %. Hơn nữa, nó dùng keo resin để liên kết và được rung ép trong môi trường chân không nên đặc, chắc gần như tuyệt đối, không bị thấm bởi dung dịch màu.

3/Chống bám bẩm

Đá nhân tạo được đánh bóng bề mặt nên có khả năng chống bám bụi bẩn và vệ sinh dễ dàng để bề mặt luôn sáng như mới.

4/Dễ dàng bảo dưỡng

Đá nhân tạo có độ cứng cao, độ đặc chắc gần như tuyệt đối nên các dung dịch như trà, cà phê, dung dịch màu thực phẩm… có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo bị thấm, ố vàng. Đặc biệt với các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTON có thể dễ dàng dàng vệ sinh, bảo dưỡng, giúp sản phẩm luôn như mới.

5/An toàn khi sử dụng

Đá nhân tạo VICOSTONE đã đạt nhiều chứng chỉ quốc tế như Green Guard, NSF, Microbial Resistant nên rất an toàn cho môi trường và người sử dụng, ngừa vi khuẩn và chống bám bẩn vượt trội, VICOSTONE sẽ cùng bạn tạo nên những món ăn bổ dưỡng mà lại vô cùng an toàn sức khỏe gia đình.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TH HOME THỊNH PHÁT là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh Veronato và Vicostone chất lượng cao. TH HOME cũng cung cấp dịch vụ đo vẽ và lắp đặt hoàn thiện công trình, đảm bảo đúng tiến độ, thi công hoàn thiện chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi cũng có khả năng hoàn thiện công trình trên toàn quốc với 2 showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với tinh thần chuyên nghiệp, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện và sự hài lòng của khách hàng.

Hãy đến với NPP TH HOME và trải nghiệm sự chuyên nghiệp và chất lượng tuyệt vời của sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi